#7 địa điểm vui chơi cùng bé tết trung thu tại Sài Gòn

tha-den-tai-cong-vien-le-thi-rieng
Hoạt động chơi trung thu tại công viên Lê Thị Riêng

Tết trung thu – tết thiếu nhi, ba mẹ đã tìm ra chỗ đưa bé đi đón tết trung thu tại Sài Gòn chưa. Tết trung thu là một ngày “trọng đại” của các bé, đây không chỉ là tết cho trẻ em mà còn là cơ hội để cả gia đình gắn kết hơn bằng cách tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Trong bài viết này, chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc 10 địa điểm chơi trung thu tại TPHCM. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Tham khảo: Review khu vui chơi Vietopica quận 7

dia-diem-vui-choi-trung-thu
Tham khảo 7 địa điểm vui chơi trung thu tại Sài Gòn 2019

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm ở trung tâm TPHCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã rất quen thuộc với người dân Sài Gòn trong những năm vừa qua. Vô số các hoạt động vui chơi giải trí, các sự kiện lớn được tổ chức tại phố đi bộ lớn nhất TPHCM này. Tết trung thu cũng không phải ngoại lệ, năm nào ban tổ chức cũng tạo ra những điều mới mẻ thu hút khách du lịch và người bản xứ. 2019 này, thành phố sẽ tổ chức tết trung thu cho các bé với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Đừng bỏ qua địa điểm chơi trung thu thú vị nhất Sài Gòn này nhé!

Chơi trung thu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Chơi trung thu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhà thiếu nhi TPHCM

Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua cho mẹ và bé rồi. Nhà thiếu nhi chưa bao giờ làm các bé thất vọng, tất cả các ngày lễ cho bé như đêm hội trăng rằm tháng 8 âm lịch, quốc tế thiếu nhi mùng 1 tháng 6…đều được ban tổ chức thể hiện một cách hoành tráng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

nha-thieu-nhi-tphcm
Nhà thiếu nhi TPHCM

Phố đèn lồng Lương Nhữ Học

Con phố nhỏ với ánh đèn lồng lung linh trong đêm rằm chắc chắn sẽ lưu giữ lại trong bé một tuổi thơ đầy màu sắc. Phố đèn lồng Lương Nhữ Học được mệnh danh là thiên đường lồng đèn nghệ thuật với hàng trăm mẫu đèn lồng khác nhau tạo ra một bức tranh đa dạng, nhiều màu sắc lung linh trong đêm trăng rằm.Phố Đèn Lồng Nhữ Học năm nay hứa hẹn sẽ là một trong những điểm vui chơi thích thú cho người dân Sài Gòn trong đêm trung thu.

pho-den-long-luong-nhu-hoc
Phố đèn lồng Lương Nhữ Học tráng lệ trong đêm trăng rằm tháng 8

Công viên văn hóa Suối Tiên – Quận 9

Gia đình bạn ở quận 9 hoặc khu vực thủ đức, dĩ an Bình Dương…thì chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ghé Suối Tiên, chắc chắn cha mẹ và bé sẽ có một mùa tết thú vị tại công viên văn hóa lớn nhất TPHCM này. Suối tiên không chỉ nổi tiếng với lễ hội trái cây Đông Nam Bộ, các khu vui chơi giải trí đa sắc màu mà còn là một địa điểm tổ chức trung thu vô cùng hoành tráng và bài bản mà gia đình bạn có thể ghé thăm.

vui-trung-thu-tai-suoi-tien
Chơi trung thu tại Suối Tiên

Lễ hội đèn lồng tại Aeon Mall Tân Phú

Nói đến lồng đèn thì không thể không nhắc tới người Nhật, người Nhật có văn hóa chơi lồng đèn độc đáo nhất thế giới, các kiểu lồng đèn truyền thống của người Nhật luôn mang lại cảm giác rất “truyền thống” và bình yên. Tại trung tâm thương mại Aeon Mall, ngày tết trung thu sẽ là thời điểm tráng lệ nhất của trung tâm với con đường trung tâm tòa nhà được trang trí “Full đèn lồng” vô cùng ấn tượng. Đây chắc chắn là địa điểm check-in không thể bỏ qua cho mẹ và bé trung thu năm nay.

le-hoi-den-long-tai-aeon-mall
Lễ hội đèn lồng cại Aeon Mall Tân Phú

Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt

Sẽ là một đêm trung thu tuyệt vời với những bạn trẻ đang yêu, cầu ánh sao được trang trí với những dải đèn đầy màu sắc, đài phun nước rực rỡ trong đêm trăng tron chắc chắn sẽ là địa điểm check-in không thể bỏ qua cho cả người lớn và trẻ em.

choi-trung-thu-tai-cau-anh-sao
Cầu Ánh Sao

Công viên Lê Thị Riêng

Mỗi dịp Trung Thu về, người dân Sài Gòn lại nô nức tụp họp ở công viên Lê Thị Riêng để tham gia vào hoạt động thả đèn hoa đen đặc sắc. Nằm trong trung tâm thành phố, công viên Lê Thị Riêng có không gian rộng lớn được bao phủ bởi cây xanh nên thu hút rất nhiều bạn trẻ và gia đình nhỏ đến đi dạo, tập trung vui chơ, thả đèn và chụp những bức ảnh đẹp trong không gian hồ nước lung linh ngập tràn ánh đèn.

tha-den-tai-cong-vien-le-thi-rieng
Hoạt động chơi trung thu tại công viên Lê Thị Riêng

Trên đây là 7 địa điểm chơi trung thu tại Sài Gòn không thể bỏ qua trong năm 2019. Hy vọng, với bài viết này, wilsoninsight đã giúp bạn có một ý tưởng tốt cho ngày tết trung thu trọn vẹn bên gia đình và người thương. Bạn biết một địa điểm tốt, hay giúp ban biên tập bổ sung vào danh sách bằng cách để lại comment ý kiến của bạn nhé!

Giới thiệu Js Son 36 bài viết
Chuyên viên tư vấn tài chính kế toán doanh nghiệp. 9+ năm kinh nghiệp kiểm toán nhà nước và các công việc liên quan đến tài chính kế toán. Tôi ở đây để chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp cá nhân và doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các khái niệm về tài chính - kế toán.