Giới thiệu khu vui chơi Vietopia quận 7

khu-vui-choi-vietopia-quan-7-1
Khu vui chơi Vietopia quận 7 là khu vui chơi hướng nghiệp được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé hiện nay

Hiện nay các khu vui chơi dạng hướng nghiệp cho trẻ em đang dần trở thành xu hướng được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Khu vui chơi Vietopia quận 7 đang được khá nhiều hộ gia đình quan tâm, là một mô hình hướng nghiệp khá hay vừa có tính giải trí lại vừa giúp trẻ học hỏi được nhiều điều giúp trẻ năng động hơn trong cuộc sống. Nếu như những phụ huynh nào đang ở khu vực TPHCM muốn tìm một khu vui chơi hướng nghiệp hãy lựa chọn Vietopia  tại quận 7 đang rất thu hút khách vào những dịp cuối tuần. Hãy để trẻ thử một lần tham quan và trải nghiệm

Xem thêm : Sổ liên lạc điện tử giúp phụ huynh rút khoảng cách giữa nhà trường và gia đình

khu-vui-choi-vietopia-2
Khu vui chơi Vietopia là khu vui chơi hướng nghiệp lớn nhất Châu Á

Giới thiệu khu vui chơi Vietopia quận 7

Đây là một khu vui chơi giải trí lớn có diện tích lên đến khoảng 30.000 m2 với tổng đầu tư lên đến 25 triệu USD. Sức chứa khu vui chơi Vietopia lên tới 4.500 đến 5.000 lượt trẻ em, khu vực này có tới hơn 80 phân khu trò chơi để các bé có thể trải nghiệm và vui chơi một cách thoải mái nhất.

Khu vui chơi Vietopia Q7 được trang bị máy lạnh mở 24/24 đảm bảo cho các bé vui chơi, tham quan cảm thấy thoái mái nhất. Thêm vào đó khi các bé vào khu vui chơi hướng nghiệp này sẽ được gắn một thiết bị định vị GPS vì vậy sẽ giúp bố mẹ theo dõi, trông nom bé một cách dễ dàng hơn mà không sợ bé bị thất lạc.

khu-vui-choi-vietopia-quan-7
Là một khu vui chơi trong nhà với nhiều khu vực vui chơi cho bé

Hiện thành phố hướng nghiệp vietopia quận 7 được trang bị và gắn máy lạnh 24/24 cho nên khi bé tham quan vui chơi tại đây sẽ rất thoải mái, Ngoài ra khi vào đây vui chơi các bé sẽ được gắn sẵn 1 thiết bị GPS định vị cho nên các ba mẹ có thể dễ dàng trông nôm bé mà không sợ bị lạc

Khu vui chơi hướng nghiệp Vietopia ở đâu ?

Mặc dù biết khu vui chơi Vietopia ở quận 7 nhưng nhiều người không biết ở đâu mới chính xác nhất. Chưa kể trên mạng có khá nhiều địa chỉ không chính xác vì vậy có nhiều người đến sau địa chỉ. Khu vui chơi Vietopia có địa chỉ chính xác tại số 02 – 04 đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

khu-vui-choi-vietopia-1
Khu vui chơi Vietopia tại số 02 – 04 đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Khu vui chơi Vietopia quận 7 là khu vui chơi kết hợp với giáo dục tổ chức trong nhà quy mô lớn nhất Việt Nam. Tại đây được thiết kế như một bản sao thành phố thu nhỏ với khoảng 70 nghề và hơn 100 hoạt động hướng nghiệp khác nhau như : Bác sĩ, Kỹ sư điện, Biên tập viên báo chí, Điều tra viên, Nhiếp ảnh, Nhân viên lái tàu, Hướng dẫn viên du lịch,…Qua những trải nghiệm này các bé sẽ nắm được cụ thể hơn về nghề nghiệp mà mình thích từ đó định hình nhân cách, khơi dậy ước mơ và niềm đam mê về nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Giá vé tại khu vui chơi Vietopia quận 7

Với một mô hình hướng nghiệp hiện đại, tiên tiến như vậy mức giá chắc chắn sẽ rất cao. Đây là suy nghĩ chung của hầu hết các bậc phụ huynh. Hiện tại thì  giá tại khu vui chơi Vietopia này được chia làm 2 mức khác nhau như :

  • Thứ 2 – 3 khu vui chơi sẽ bảo trì vệ sinh nên sẽ không mở cửa
  • Từ thứ 4 – thứ 6 giá vé sẽ là 200.000 vnđ cho 1 bé và 50.000 vnđ cho phụ huynh
  • Thứ 7 và chủ nhật mức giá vé sẽ là 280.000 vnđ cho bé và 50.000 vnđ cho phụ huynh.

Giở mở của của khu vui chơi Vietopia quận 7 này vào các ngày và vào các dịp lễ tết đều là từ 9h sáng cho đến 19h tối.

Khu vui chơi Vietopia quận 7 có hồ bơi không?

Một câu hỏi không ít bậc phụ huynh thắc mắc, tại Vietopia không được trang bị hồ bơi nhưng bù lại tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn các bé. Các khu vui chơi tại đây gồm có : khu xe lửa, khu máy bay, khu đua xe, khu hồ bóng, khu bóng đọng, khu nhà hơi, khu đá banh, khu trò chơi mạo hiểm,… cho các bé vui chơi thoải mái với nhiều hình thức trò chơi khác nhau bé sẽ không hề cảm thấy nhàm chán.

cay-xang-1
Khu vực cây xăng
khu-chup-hinh
Khu chụp hình
khu-cuu-hoa-1
Khu lính cứu hỏa
khu-nau-an
Khu vực nấu ăn

Thông quan việc vừa cho bé chơi lồng ghép những chương trình hướng nghiệp đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn thêm thông tin và địa điểm dẫn bé đi chơi cuối tuần. Một khu vui chơi vừa giúp bé thỏa sức vui đùa lại có tính giáo dục cao, còn chần chừ gì nữa mà không dắt bé đến ngay khu vui chơi Vietopia quận 7 để bé thỏa sức trải nghiệm và khám phá.

ww.wilsoninsight.com

Giới thiệu Js Son 36 bài viết
Chuyên viên tư vấn tài chính kế toán doanh nghiệp. 9+ năm kinh nghiệp kiểm toán nhà nước và các công việc liên quan đến tài chính kế toán. Tôi ở đây để chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp cá nhân và doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các khái niệm về tài chính - kế toán.